BẢNG VẼ HOLLA

BẢNG VẼ HOLLA


Bé đến tuổi thích viết, thích vẽ là thời gian vàng kích thích não bộ cho bé. bảng vẽ Holla 2 mặt cho bé thoả sức sáng tạo học hỏi.
  • Màu sắc:
  • HồngXanh da trời
  • Mã sản phẩm:
  • HL-1666
  • Kích thước:
  • R49x D35x C92.5 (centimet)
  • Trọng lượng:
  • 4 kilogam

Thông tin chi tiết

Mô tả bảng vẽ Holla hai mặt
Bằng vẽ có hai mặt: mặt xanh để viết phấn, mặt trắng viết bút dạ, bút màu. Với thiết kế độc đáo, bảng vẽ Holla giúp tăng diện tích sử dụng, bé tha hồ sáng tạo trên mọi bề mặt. 

Thông tin chi tiết 

+ Bảng vẽ dễ thương, màu sắc sinh động 
Để bé chịu chơi trước hết món đồ chơi phái thu hút bé. Bảng vẽ Holla hai mặt có màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của bé, mẹ không phải lo bé vẽ nguệch ngoạc trên tường.

+ Góc bo tròn an toàn 
Thiết kế của Holla luôn ưu tiên an toàn là số 1, đối với sản phẩm Bảng vẽ hai mặt cũng vậy các góc được thiết kế bo tròn, bề mặt của bảng vẽ được đánh bóng mượt giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé không bị thương khi chạm và cầm nắm.

+ Tiện lợi khi sử dụng
Bảng vẽ Holla dễ dàng lắp ráp và tháo rời cất gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian nhà bạn. Một sự tiện lợi nữa mà bảng vẽ mang lại đó là bảng vẽ có thể tháo rời, bé có thể mang bảng vẽ đi khắp nơi thuận tiện. 

+ Giá đỡ chắc chắn
Khi vẽ hay viết bé cần một chiếc khung chắc chắn không bị rung để nét vẽ không bị nguệch ngoạc. Bảng vẽ Holla với thiết kế giá đỡ chắc chắn đảm bảo cho bé thỏa sức sáng tạo và an toàn khi học tập cũng như chơi đùa.
 
+ Tự động điều chỉnh chiều cao
Chiều cao của bảng vẽ tối đa lên tới 102cm dễ dàng nâng lên hạ xuống đáp ứng sự phát triển của trẻ sơ sinh theo từng giai đoạn. Có hai nấc điều chỉnh chiều cao bé có thể đứng hoặc ngồi khi dùng bảng vẽ.

+ Vật liệu an toàn, thiết kế tiện lợi
Bảng vẽ được làm từ chất liệu nhựa PP được kiểm nghiệm an toàn cho bé. Phụ kiện đi kèm bảng vẽ còn có phấn, bút dạ, miếng lau bảng... được đặt trên khay đỡ của bảng vẽ giúp bé rèn luyện thói quen cất đồ gọn gàng.

Ưu điểm vượt trội của bảng vẽ Holla

- Bé dễ dàng xóa mặt bảng, không bám bụi
- Tự động điều chỉnh theo chiều cao của bé
- Bảng vẽ có tay nắm, dễ dàng tháo rời và di động
- Giá đỡ chân tam giác chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé yêu
- Bảng có khay để bút, phấn tránh thất lạc đồ của bé
 






 --------------------
Thông tin sản phẩm:
+ Chất liệu: Nhựa PP
+ Khối lượng: 4.0kg
+ Kích cỡ đóng gói : 60x46x13.8cm
+ Kích cỡ thực tế: 49x35x92.5cm 
                              46x26x75cm 
+ Hai màu: xanh - hồng

Bảng vẽ Holla - đồng hành cùng tuổi thơ của bé!
Tags:

Chat Facebook