KỆ GỖ ĐA NĂNG PIER

KỆ GỖ ĐA NĂNG PIER


Với tính tiện dụng, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, kệ gỗ đa năng Pier là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn cất giữ mọi đồ đạc trong gia đình, giúp không gian nhà bạn luôn gọn gàng, ngăn …

Thông tin chi tiết

Với tính tiện dụng, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, kệ gỗ đa năng Pier là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn cất giữ mọi đồ đạc trong gia đình, giúp không gian nhà bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp. 

Thông tin về sản phẩm 

- Chất liệu: Gỗ sồi
- Kích thước: 94*49*93cm
- Nước sơn: Sử dụng nước sơn chất lượng cao, không mùi, không chì, an toàn đối với sức khỏe của người dùng. 
- Tải trọng: 60 kg 

Đặc điểm nổi bật của kệ gỗ đa năng 3 tầng Pier

- Kệ gỗ đa năng được có thể để được nhiều vật dụng khác nhau trong gia đình như sạch báo, đồ trang trí, kệ đựng đồ chơi cho bé,.
- Thanh chắn kệ được thiết kế theo hướng vòng cung, mang phong cách châu Âu, các cạnh bo tròn không sắc nhọn giúp đảm bảo tính an toàn cho bé. 
- Chiều cao của kệ gỗ được tính toán khoa học, giúp cho việc thay tã, bỉm, quần áo của bé trở nên dễ dàng, giúp giải tỏa áp lực cho mẹ  khi thực hiện. 
Sản phẩm có thể đặt được ở mọi vị trí trong gia đình, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ,.. vô cùng tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng. 
Tags:

Chat Facebook