BỘ DŨA MÓNG THÔNG MINH

BỘ DŨA MÓNG THÔNG MINH


Bộ dũa móng tay thông minh - giải pháp an toàn cho mẹ và bé

Thông tin chi tiết

Cắt móng tay, móng chân là việc làm thường ngày của mọi người để giữ vệ sinh cơ thể. Đặc biệt là cắt móng tay, móng chân cho trẻ sơ sinh bởi móng tay, móng chân của trẻ tuy không cứng và nhọn như người lớn nhưng khá sắc bén. Nếu bé tự sờ, móc, cào vào mình sẽ dễ làm tổn thương da, mắt, niêm mạc miệng… Đặc biệt, nếu không vệ sinh tay chân cho trẻ đúng cách vi khuẩn sẽ có thể xâm nhập và làm suy giảm sức khỏe của bé.
Việc sắm cho bé một bộ dũa móng thông minh hoàn toàn là một điều nên làm và cần phải làm càng sớm càng tốt. Đặc biệt, bộ dũa móng thông minh này còn là một sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng
Thiết kế thông minh gồm 6 đầu dũa nhám gắn trục xoay 360 độ giúp bố mẹ dũa ngắn lại móng tay bé 1 cách dễ dàng, sạch sẽ, tròn mịn ko bị sắc như bấm móng tay thường
1 bộ sản phẩm được tích hợp 6 đầu dũa khác nhau phù hợp cho các bạn lớn, nhỏ khác nhau, màu sắc đa dạng, thu hút trẻ nhỏ.
+ Sản phẩm chất lượng cao cấp, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
+ Hoạt động bằng trục xoay 360 độ với các nút nhám để mài móng cho bé vừa dễ dàng, vừa sạch sẽ.
Dùng được cho cả gia đình , đặc biệt là cho trẻ sơ sinh 
+ Có 6 đầu mài dũa khác nhau với công dụng khác nhau.
- Đầu màu Cam cho trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng
- Đầu mau xanh lá cây cho trẻ từ 4-11 tháng
- Đầu xanh lơ cho trẻ từ 12 tháng trở lên
Ngoài ra còn 3 đầu mài dành riêng để chăm sóc bàn tay của mẹ 
+ Máy chạy bằng pin AA, ko gây tiếng ồn, an toàn cho tay bé , ko làm bé giật mình khi cắt. Thậm chí có thể chăm sóc cho bé khi bé ngủ.
Tiện dụng, hiện đại, gọn nhẹ để mang đi bất cứ đâu
 






Tags:

Chat Facebook