Chính sách vận chuyển công ty TNHH POMO Quốc Tế

Công ty TNHH POMO Quốc Tế xin gửi tới quý đại lý chính sách vận chuyển như sau: 

I. Căn cứ vào khu vực địa lý

- Đối với đại lý ở khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội: Công ty sẽ chủ động phương tiện vận chuyển theo đơn đặt hàng của quý khách.

- Đối với đại lý ở các khu vực khác: Đại lý sẽ có trách nhiệm tìm kiếm đơn vị vận tải, chỉ định tên, số hiệu phương tiện vận tải đường bộ, và cung cấp các thông tin liên lạc để công ty chuyển hàng.

II. Căn cứ vào hình thức vận chuyển

- Đối với các lô hàng đại lý tự sắp xếp phương tiện vận chuyển nhận hàng tại kho công ty, đại diện của nhà phân phối có trách nhiệm kiểm đếm và ký nhận chứng từ giao nhận hàng của công ty ngay khi nhận hàng. Mọi khiếu kiện sau khi đã nhận hàng đều không có giá trị. 

- Đối với các lô hàng giao qua đơn vị chuyển hàng khác, mỗi lô hàng đều được niêm phong, có phiếu đóng gói chi tiết về hàng hóa trong lô hàng và cân nặng trên mỗi lô hàng.

III. Thời gian giao hàng

1. Đối với hàng có sẵn tại kho

- Hiện tại kho được đặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, vì vậy đơn hàng của các đại lý trong nội thành Hà Nội và TPHCM sẽ được giao trong ngày. 

- Với những đơn hàng ở các khu vực khác, thời gian giao hàng từ 2~3 ngày tùy từng khu vực. Tuy nhiên, thời gian giao hàng nhanh hay chậm cũng sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa công ty và đại lý hoặc giữa công ty, đại lý và đơn vị vận chuyển.

- Thời gian giao hàng: không quá 48 tiếng từ lúc chốt đơn hàng. 

2. Đối với hàng không có sẵn, phải đặt hàng từ nước ngoài về.

- Chúng tôi sẽ thông báo với quý đại lý cụ thể trong báo giá

Trước khi vận chuyển, nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với đại lý để thỏa thuận về địa điểm và thời gian cụ thể.

Lưu ý: Trong quá trình giao hàng,bên phân phối có thể sẽ không thể giao hàng đúng thời gian như đã thỏa thuận với đại lý do những trường hợp bất khả kháng như xe hỏng hóc trên đường, điều kiện giao thông không thuận lợi, ảnh hưởng của thời tiết,...vv, kính mong quý đại lý hết sức thông cảm!

IV. Trách nhiệm mỗi bên trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp dịch vụ vận chuyển do công ty TNHH POMO Quốc Tế chỉ định, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.

- Trường hợp dịch vụ vận chuyển của đại lý hoặc do đại lý chỉ định thì phía đại lý sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro, mất mát có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.

V. Trách nhiệm của các bên khi nhận hàng

Bên phân phối sẽ chuyển hàng tới đại lý theo thời gian và địa điểm ghi trong Đơn đặt hàng, khi bên khách hàng nhận hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa theo số lượng, quy cách chủng loại, phụ kiện, hàng khuyên mãi.v.v... Và ký xác nhận vào đơn giao hàng đã nhạn đủ hàng và phụ kiện nếu có.

Trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận hàng, nếu khách hàng không nhận bất cứ phản hồi gì về thiếu sót hàng hóa hoặc phụ kiện từ công ty thì xem như khách hàng đã nhận đủ hàng hóa. Công ty TNHH Pomo Quốc Tế sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai mẫu mã từ phía đại lý, nếu đại lý đã ký nhận đơn hàng mà không có ý kiến gì về hiện trạng hàng hóa. 

 

Chat Facebook