THANH CHẮN GIƯỜNG UMOO

THANH CHẮN GIƯỜNG UMOO


Thanh chắn giường 2m Umoo- thanh chắn giường an toàn, đa năng, tháo ra lắp vào dễ dàng, phù hợp với hầu hết các mẫu giường chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ đang có con nhỏ. 

Thông tin chi tiết

Làm thế nào để có thể bảo vệ và mang đến cho bé sự an toàn tối đa luôn là điều mà các ông bố bà mẹ luôn luôn và không ngừng mong muốn. Bởi hiện nay, nguy hiểm luôn rình rập ở khắp mọi nơi, mà bố mẹ thì không phải lúc nào cũng ở bên cạnh em bé được. Hiểu được nỗi lo và trăn trở của bố mẹ, Pomo xin giới thiệu sản phẩm thanh chắn giường Umoo với thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ là những người lính gác tận tụy, mang đến sự an toàn tối đa cho bé yêu của bạn!

THÔNG TIN SẢN PHẨM THANH CHẮN GIƯỜNG 2M UMOO

- Mã sản phẩm: UHCH3
- Kích thước: thanh chắn giường 2m 

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM THANH CHẮN GIƯỜNG 2M UMOO

Chất liệu: Khung bằng kim loại chắc chắn, lưới chắn bằng vải lưới in họa tiết hoạt hình
- Thiết kế khung trượt mượt mà, có thể nâng hạn dễ dàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
- Vải lưới quanh thanh chắn vô cùng mềm mại, không chất độc hại, dễ dàng để mẹ quan sát bé từ bên ngoài một cách thuận tiện. Đồng thời cũng dễ dàng tháo ra để giặt sạch khi cần thiết. 
- Thiết kế chân dẹt không kênh đệm để mẹ có thể sử dụng thanh chắn cho bé cả mùa đông lẫn mùa hè, khác với các thiết kế chắn giường thông thường bắt buộc phải dùng đệm chứ không thể dùng chiếu- đây là một điểm nổi bật của thanh chắn giường Umoo. 
- Lắp đặt vô cùng đơn giản, dễ dàng và gọn nhẹ không cần dụng cụ. 
- Thanh chắn giường Umoo đảm bảo 100% độ chắc chắn, bền chắc mà hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều không làm được. 

CÁCH CHỌN THANH CHẮN GIƯỜNG PHÙ HỢP

- Với giường 2m, bố mẹ có thể sử dụng thanh chắn 2.0m x 2.0m 

 

Chat Facebook