VALI ĐẨY PIER

VALI ĐẨY PIER


Siêu phẩm 2 trong 1- vali xe đẩy Pier. Một chiếc vali lại có khả năng biến hình thành một chiếc xe đẩy vô cùng tiện dụng. Giờ đây, mang bé yêu cùng đi chơi, đi du lịch, mua sắm,..thật sự không còn là gánh nặng với các ông bố bà mẹ …

Thông tin chi tiết

Vali xe đẩy Pier được thiết kế đặc biệt giúp chuyển đổi nhanh chóng từ vali kéo sang xe đẩy vô cùng đơn giản là một sự lựa chọn hữu ích, giúp đơn giản hóa những chuyến du lịch của bố mẹ và trẻ nhỏ. Cùng Pomo tìm hiểu những tính năng đặc biệt khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường đến như vậy nhé. 

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VALI XE ĐẨY PIER

- Mã sản phẩm: PBVA1
- Chiều cao: khoảng từ 59- 102 cm, dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên 
- Tải trọng: 20kg trạng thái kéo và 50 kg trạng thái tĩnh, khả năng chịu lực lên đến 70 kg 
- Kích thước thực tế: 50x32x15 cm 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VALI XE ĐẨY PIER

Là một sản phẩm 2 trong 1

- Vali xe đẩy Pier chứa chức năng kép, vừa là một chiếc vali kéo du lịch thông thường, vừa tích hợp là một chiếc xe đẩy mini. Bố mẹ có thể dễ dàng chuyển đổi 2 chức năng này với nút xoay đóng chốt và cần kéo mở chân xe đẩy. 

Thiết kế tinh tế

- Khung vali xe đẩy Pier được thiết kế bằng hợp kim nhẹ với cấu trúc khung tam giác vàng với hiệu suất an toàn cao, dễ dàng chuyển đổi chế độ sử dụng giữa hai bộ bánh. 
- Cần kéo xe dày và vô cùng chắc chắn, sẽ giúp bố mẹ tiết kiệm được rất nhiều công sức

- Ngăn lưu trữ của chiếc Vali kiêm xe đẩy bé có thể mở rộng ở phía trước, bạn có thể tận dụng tối đa không gian sử dụng, đem theo đầy đủ các vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép, đồ chơi,…. 
Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng vải EVA chống sốc và chống trượt tối ưu, cùng công nghệ Nano chống thấm và chịu nhiệt tốt.

Hệ thống bánh xe được thiết kế với tính cơ động cao

- Bánh xe được thiết kế đa năng,có thể chịu lực mài mòn cao, vận hành vô cùng êm ái và trơn tru có thể dễ dàng chuyển động, chắc chắn và an toàn cho trẻ khi ngồi. Sẽ không còn cảnh bố mẹ phải trông nom, bế bồng, bố mẹ chỉ cần đặt bé vào chỗ ngồi và kéo đi, bé yêu sẽ cùng mẹ đi mua sắm, du lịch, dạo phố dễ dàng,..
- Đăc biệt, có thể tách rời tất cả các bộ phận của vali xe đẩy Pier để vệ sinh khi cần thiết. 

 

Chat Facebook