XE ĐẨY VINNG 1CHIỀU

XE ĐẨY VINNG 1CHIỀU


Xe đẩy Vinng 1 chiều là gợi ý vô cùng hữu ích cho những gia đình có con nhỏ khi đưa bé ra ngoài chơi, đi siêu thị, hay đ rất cần thiết cho những gia đình có con nhỏ vào những khi đưa bé ra ngoài đi chơi, đi dạo, đi du lịch. Bố mẹ sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi hơn khi phải bế em bé trên tay liên lục, đồng thời có thể di chuyển dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ của …

Thông tin chi tiết

Xe đẩy em bé là một vật dụng không thể thiếu và ngày càng trở nên quan trọng trong, hỗ trợ mẹ rất nhiều trong quá trình chăm sóc trẻ. Thay vì bế, ẵm bé như trước kia thì bạn chỉ việc để bé nằm hoặc ngồi êm trong xe đẩy vừa để bé có thể thoải mái khám phá môi trường xung quanh, bố mẹ cũng dễ dàng di chuyển khi đưa bé ra ngoài chơi hoặc đi du lịch. 
Cùng Pomo tìm hiểu xe đẩy Vinng 1 chiều- dòng xe đẩy đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

CHI TIẾT SẢN PHẨM  XE ĐẨY VINNG 1 CHIỀU

- Mã sản phẩm: PBXE4
Màu sắc: Ghi, Xanh Dương, Đỏ, Xanh da trời 

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM XE ĐẨY VINNG 1 CHIỀU

- Sử dụng chất liệu vải Oxford với khung xe được nhập khẩu từ Đức tạo nên một thiết kế sang trọng và vô cùng nổi bật 
- Màn chống nắng được thiết kế 3D đảm bảo sự thông thoáng khi bé ngồi bên trong. Đặc biệt, sản phẩm với màn che phụ phía trước và phía sau là một bước đột phá mà chỉ có duy nhất sản phẩm của Vinng mới làm được giúp ngăn gió, bụi bẩn một cách toàn diện. 
- Phần bánh xe đẩy với màu trong suốt độc đáo, cùng chất liệu ER giúp nâng cao độ ma sát và giảm thiểu độ sóc khi xuống dốc, đồng thời ván trượt được thiết kế vô cùng trơn tru tiết kiệm sức lực cho người đẩy. 
- Phần tay cầm bọc da có thể vệ sinh dễ dàng, đặc biệt với bố mẹ hay bị ra mồ hôi tay
- Khung xe hợp kim sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, được nhập khẩu từ Đức, tải trọng của khung lên đến 50kg
- Phần vải cotton trơn mềm mại mượt mà, không lo thấm nước, không gây mẫn cảm với da em bé từ sơ sinh
- Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bố mẹ hoàn toàn có thể để được phía đằng trước xe máy, ô tô,.. kể cả máy bay trong các chuyến đi du lịch. 

VỚI XE ĐẨY VINNG 1 CHIỀU

- Bé có thể nằm- ngả- ngồi một cách thoải mái theo 3 mức: 100 độ giúp bé ngồi thẳng thoải mái, 140 độ sử dụng khi mẹ muốn cho bé ăn, và mức 170 độ được điều chỉnh giúp bé nằm ngả, tránh nôn trớ. 
- Tải trọng của xe đẩy Vinng lên đến 50 kg, nhưng trọng lượng lại vô cùng gọn nhẹ, chỉ từ 5-6 kg

Chat Facebook