XE ĐẨY VOVO 1 CHIỀU

XE ĐẨY VOVO 1 CHIỀU


Xe đẩy Vovo 1 chiều với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng những tính năng nổi trội là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các ông bố bà mẹ dành cho bé yêu của mình trong những năm tháng đầu đời. 

Thông tin chi tiết

Tìm kiếm một chiếc xe đẩy an toàn, tạo sự thoải mái, thư giãn cho bé yêu luôn là mong muốn của bố mẹ đang có con nhỏ. Xe đẩy sẽ hỗ trợ bé trong hành trình khám phá thế giới xung quanh, đồng thời cũng giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn khi ra ngoài. Pomo xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm xe đẩy Vovo 1 chiều với nhiều ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời, và bảo vệ sức khỏe của bé yêu một cách trọn vẹn nhất. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM XE ĐẨY VOVO 1 CHIỀU 

- Mã sản phẩm: VBVO5
- Màu sắc: Hồng, Ghi, Xanh dương, Đen, Xanh da trời, Màu cờ
- Trọng lượng: 5,6 kg
- Trọng tải di chuyển 27kg và sức nặng chịu được lên đến 50kg

Xe đẩy Vovo 1 chiều có gì đặc biệt?

- Xe đẩy 1 chiều nhưng có thể điều chỉnh linh hoạt với 3 tư thế: nằm- ngả- ngồi với độ ngả tối đa là 175 độ. Đây là độ ngả vô cùng lý tưởng, tránh tình trạng bé yêu bị nôn trớ sau khi ăn. 
- Xe có giảm sóc bánh cực êm với khóa bánh sau chắc chắngiúp điều khiển thuận lợi với mọi địa hình, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu. 
 
- Mái che của xe có ô lưới thoáng nặng, chống tia cực tím rất tốt có thể mở hẳn ra, điều chỉnh 3 cấp độ một cách dễ dàng, nhanh chóng. 
- Nệm nằm thoáng khí không gây bí lưng, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho bé. Đặc biệt, với khoang nằm rộng rãi, đai 5 điểm an toàn cùng thiết kế chống vẹo cột sống, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé yêu.
- Khung xe hợp kim được sơn tĩnh điện với 3 mẫu được phun phủ platinum cực chắc chắn
- Chỉ với 1 nút bấm, bố mẹ có thể dễ dàng gập xe lại chỉ trong tích tắc. Xe được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, có thể để trước xe máy, cốp ô tô, hoặc trong khoang máy bay mà không cần phải ký gửi hành lý vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, bố mẹ có thể dễ dàng tháo toàn bộ phần vải xe để vệ sinh khi cần. 
- Khi mua xe đẩy Vovo 1 chiều bạn được tặng kèm bộ phụ kiện bao gồm: màn, chiếu, hộc sữa và túi đựng- những phụ kiện không thể thiếu khi bé yêu đi ra ngoài.

Chat Facebook