Chính sách bảo hành công ty TNHH POMO Quốc Tế

Nhằm gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của đại lý về sản phẩm do công ty TNHH POMO Quốc Tế cung cấp, chúng tôi xin gửi đến quý đại lý những quy định và điều kiện để có được bảo hành tốt nhất từ những sản phẩm do công ty nhập khẩu và phân phối ra thị trường.

I. Quy định liên quan đến bảo hành sản phẩm

Điều kiện sản phẩm được bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời hạn quy định bảo hành. Mỗi mà hàng khác nhau sẽ có thời gian quy định bảo hành khác nhau được niêm yết trên sản phẩm.
Lưu ý:
- Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi tem bảo hành trên sản phẩm, thẻ bảo hành còn nguyên vẹn.
- Với trường hợp sản phẩm sử dụng bảo hành điện tử thì thời gian mua hàng phải trùng khớp với thời gian kích hoạt.

Trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị hỏng do người dùng sử dụng sai quy định, tự ý thay thế các bộ trên sản phẩm.
Trong các trường hợp này, tùy theo tình trạng của sản phẩm, công ty sẽ tính phí bảo dưỡng, sửa chữa theo quy định.
LƯU Ý: Với sản phẩm hoạt động bằng điện, công ty sẽ chỉ áp dụng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm bị hỏng phần máy trong trường hợp còn thời gian bảo
hành (không áp dụng bảo hành phần phụ kiện)

II. Hình thức bảo hành

Với các sản phẩm còn thời gian bảo hành, công ty áp dụng 2 hình thức bảo hành sau:
- Bảo hành tại cửa hàng phân phối sản phẩm của công ty TNHH POMO Quốc Tế
Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng phân phối sản phẩm đã mua để được kiểm tra và áp dụng chính sách bảo hành phù hợp.
- Bảo hành tại công ty TNHH POMO Quốc Tế
Ngoài ra, khách hàng có thể gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của công ty TNHH POMO Quốc Tế. Đội ngũ bảo hành của công ty sẽ tiến hành tiếp nhận,
kiểm tra thông tin từ đại lý phân phối sản phẩm mà quý khách hàng mua và áp dụng chính sách bảo hành theo quy định. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình bảo
hành sẽ được thông báo đến quý khách hàng để có kế hoạch thực hiện phù hợp.

Chat Facebook